Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có đề tài đạt Giải Ba trong cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tỉnh Đồng Nai năm 2022”
Sáng ngày 01/11/2022, Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai đã diễn ra vòng chung kết tại Sở Khoa học và Công nghệ.
Giảng viên và sinh viên DNTU tham gia vòng chung kết cuộc thi
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia cuộc thi với 04 đề tài , bao gồm:
- Nhóm tác giả: ThS. Trần Văn Ninh (chủ nhiệm), Đỗ Phúc Thịnh, Quách Thị Bích Nhường, Nguyễn Văn Cường, Phạm Xuân Hoàng thuộc Khoa Công nghệ với dự án “Giải pháp thanh toán online kết hợp check code bằng mobile xây dựng mô hình siêu thị tiện lợi”.
- Nhóm sinh viên: Hoàng Quốc Huy, Nguyễn Thị Trang, Phạm Hoàng Trọng Nghĩa, Nguyễn Nhật Tín, Võ Tuấn Kiệt thuộc Khoa Công nghệ với dự án “Sản phẩm và dịch vụ in 3D”
- Nhóm sinh viên: Lê Thị Kim Giang, Phan Nhật Phương, Phạm Thị Ngọc Trâm, Đinh Thị Hoà, Cao Hữu Tín, Phùng Cảnh Thanh thuộc Khoa Kinh tế - Quản trị với dự án “Mô hình kí gửi siêu lợi nhuận trên nền tảng công nghệ”
- Sinh viên: Bùi Tấn Kiệt thuộc Khoa Kinh tế - Quản trị với dự án “Kinh doanh và sinh sản các dòng bò sát ngoại cảnh (Rồng Nam Mỹ)”
Trong vòng chung kết, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có 01 dự án xuất sắc đạt giải Ba của nhóm tác giả: ThS. Trần Văn Ninh (chủ nhiệm), Đỗ Phúc Thịnh, Quách Thị Bích Nhường, Nguyễn Văn Cường, Phạm Xuân Hoàng thuộc Khoa Công nghệ với dự án “Giải pháp thanh toán online kết hợp check code bằng mobile xây dựng mô hình siêu thị tiện lợi”.
ThS. Nguyễn Văn Ninh đại diện nhóm tác giả trình bày đề tài tham gia cuộc thi
Điểm nổi bật của dự án là sản phẩm phần mềm được phát triển để sử dụng trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi để thanh toán, check code trực tiếp tại cửa hàng thông qua điện thoại thông mình (Smart phone). Là giải pháp chuyển đổi số của siêu thị, Phần mềm mobile thanh toán hóa đơn và kiểm tra hóa đơn mua hàng của khách tại siêu thị trên điện thoại di động. Đồng thời dự án mang sứ mệnh hỗ trợ các công ty doanh nghiệp chuyển đổi số tận dụng các lợi thế vốn có để tạo nên khoảng cách và động lực, tác động vào mô hình kinh doanh, làm việc của doanh nghiệp. Từ mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình kết hợp công nghệ vào sản xuất kinh doanh.
PHÒNG TRUYỀN THÔNG