Đây là giá trị đề cao sự gắn bó và cam kết đối với tổ chức, cộng đồng và mục tiêu chung. Trung thành không chỉ thể hiện trong mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà trường, mà còn là sự tôn trọng và tuân thủ những nguyên tắc, giá trị mà trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đặt ra. Trung thành còn thể hiện lòng yêu nghề, sự tận tâm trong công việc và sự gắn kết của mỗi cá nhân với sự phát triển của nhà trường.
Đây là giá trị đề cao sự gắn bó và cam kết đối với tổ chức, cộng đồng và mục tiêu chung. Trung thành không chỉ thể hiện trong mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà trường, mà còn là sự tôn trọng và tuân thủ những nguyên tắc, giá trị mà trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đặt ra. Trung thành còn thể hiện lòng yêu nghề, sự tận tâm trong công việc và sự gắn kết của mỗi cá nhân với sự phát triển của nhà trường.
Đây là giá trị đề cao sự gắn bó và cam kết đối với tổ chức, cộng đồng và mục tiêu chung. Trung thành không chỉ thể hiện trong mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà trường, mà còn là sự tôn trọng và tuân thủ những nguyên tắc, giá trị mà trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đặt ra. Trung thành còn thể hiện lòng yêu nghề, sự tận tâm trong công việc và sự gắn kết của mỗi cá nhân với sự phát triển của nhà trường.
Triết lý này nhấn mạnh đến sự chuyên môn hóa trong giảng dạy và nghiên cứu. Tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên mà còn trong việc xây dựng chương trình đào tạo, các phương pháp giảng dạy và hoạt động nghiên cứu khoa học. Mọi hành động, từ học tập đến quản lý, đều được thực hiện một cách khoa học, chuẩn mực và hiệu quả,
Triết lý này nhấn mạnh đến sự chuyên môn hóa trong giảng dạy và nghiên cứu. Tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên mà còn trong việc xây dựng chương trình đào tạo, các phương pháp giảng dạy và hoạt động nghiên cứu khoa học. Mọi hành động, từ học tập đến quản lý, đều được thực hiện một cách khoa học, chuẩn mực và hiệu quả,
Đây là giá trị đề cao sự gắn bó và cam kết đối với tổ chức, cộng đồng và mục tiêu chung. Trung thành không chỉ thể hiện trong mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà trường, mà còn là sự tôn trọng và tuân thủ những nguyên tắc, giá trị mà trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đặt ra. Trung thành còn thể hiện lòng yêu nghề, sự tận tâm trong công việc và sự gắn kết của mỗi cá nhân với sự phát triển của nhà trường.
Là nơi ươm mầm những hoài bão lớn lao, nơi mỗi sinh viên có thể phát huy tối đa tài năng, sáng tạo và khát vọng cống hiến cho sự phát triển của xã hội. Với môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên tâm huyết và chương trình đào tạo tiên tiến, DNTU không chỉ trang bị kiến thức chuyên môn mà còn định hướng giá trị sống, tư duy đổi mới và sáng tạo, giúp người học trở thành những công dân toàn cầu đi đầu về công nghệ, tạo được dấu ấn riêng biệt, sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thử thách mới.
1. Quy mô giảng viên, nghiên cứu viên, nhân viên đạt mức 600 người, trong đó có 500 giảng viên, NCV với tỷ lệ tiến sỹ đạt 50%
2. Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao từ nước ngoài về hợp tác với trường, đảm bảo có 10% nhân sự (50 người) tại các khoa chuyên môn là GS/Chuyên gia nước ngoài
3. Chuẩn hóa nguồn nhân lực của trường, đảm bảo đủ chuẩn về tin học, ngoại ngữ và các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để giải quyết công việc hiệu quả
4. 100% đội ngũ nhân sự chủ chốt có năng lực quản lý tốt, làm việc hiệu quả, có thái độ và tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần phụng sự trong công việc.
5. Thực hiện các chương trình tập huấn/đào tạo về kỹ năng nhằm thay đổi nhận thức cho toàn thể nhân viên, giảng viên, nghiên cứu viên của trường, thúc đẩy thái độ, tinh thần trách nhiệm và phụng sự trong công việc ( 04 lượt/năm).
1. Hoàn chỉnh chương trình giáo dục, cách triển khai hoạt động dạy-học tiệm cận/tương đương với CTĐT tại các trường nổi tiếng, được xếp thứ hạng cao trên thế giới (theo QS Ranking hoặc THE Ranking) để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao
2. Mở rộng quy mô đào tạo, kết thúc kế hoạch 05 năm lần thứ nhất số sinh viên, học viên đạt 9.000 (trong đó có 7.800 sinh viên chính quy, 800 sinh viên liên thông và 400 học viên cao học và NCS) tỷ lệ đào tạo sau đại học dưới tất cả các hình thức không dưới 5% quy mô đại học chính quy
3. Chương trình đào tạo được thiết kế linh hoạt, thể hiện được tính liên thông giữa các bậc, ngành, nhóm ngành đào tạo và cá thể hóa người học
4. Xây dựng chương trình đào tạo của các ngành học mới có liên quan/sử dụng công nghệ số
5. Đảm bảo người học sau khi tốt nghiệp có đủ nền tảng kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng khởi nghiệp và kỹ năng số, có việc làm trong vòng 12 tháng sau khi tốt nghiệp
6. Xây dựng công cụ quản lý được mức độ truy cập học liệu; tình hình tương tác, trao đổi học tập của các nhóm sinh viên, giảng viên.
1. Phát triển và thành lập mới các nhóm nghiên cứu trọng điểm, đạt 10 nhóm vào cuối năm 2030.
2. Tổng số Công bố quốc tế đạt 1.000 bài, trong đó số công bố của học viên/sinh viên chiếm 3%
3. Xây dựng mới tối thiểu 03 phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên sâu
4. Thực hiện tối thiểu 30 dự án/đề tài/hợp đồng chuyển giao KHCN các cấp.
5. Đến cuối kỳ kế hoạch, đạt 02 bằng sáng chế cho các sản phẩm/giải pháp hữu ích về kỹ thuật công nghệ
6. Tổ chức ít nhất 16 Hội thảo/Hội nghị quốc tế
7. Tham gia xếp hạng trường bởi các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới (THE/QS,..) với kỳ vọng nằm trong nhóm trường có thứ hạng 901-1000
8. Tham gia xếp hạng lĩnh vực (KHCN/đào tạo/,...) bởi các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới (THE/QS,..) với kỳ vọng nằm trong top 501-700.
1. Thực hiện chuyển đổi số trong tất cả các hoạt động của trường. 100% các lĩnh vực hoạt động của trường có phần mềm quản lý; 100% các ngành học có ứng dụng công nghệ trong phương pháp giảng dạy/quản lý lớp học. Nguồn tài nguyên số của Thư viện phục vụ trực tiếp cho môn học “Đạt” chuẩn Cơ sở giáo dục đại học theo Thông tư số 01/2024/TTBGDĐT. Hoàn thành việc xây dựng hệ thống tài nguyên giáo dục mở (Open Educational Resources-OER) và đưa ra phục vụ rộng rãi cho cộng đồng
2. 100% hoạt động của trường (do các Phòng/Ban chức năng quản lý) được tiêu chuẩn hóa bằng các quy trình, hướng dẫn công việc
3. Mở rộng các chương trình vì cộng đồng và thực hiện trách nhiệm xã hội, tăng cường sự nhận dạng xã hội (Kết thúc kế hoạch 05 năm Lần 02 (2025-2030), thực hiện hợp tác với 700 doanh nghiệp trong nước, 300 Doanh nghiệp nước ngoài (bao gồm doanh nghiệp FDI), 20 tổ chức xã hội, địa phương, chính quyền và 80 dự án cộng đồng)
4. Đào tạo và duy trì thói quen làm việc có hệ thống; quản trị công việc hiệu quả, chuyên nghiệp (tổ chức 04 lượt đào tạo/năm; 100% công việc được xử lý nhanh chóng, đúng tiến trình và hiệu quả).
1. Hoàn thiện và nâng cấp trang thiết bị cho hệ thống phòng thí nghiệm, xưởng thực hành và hệ thống phòng học lý thuyết nhằm đáp ứng đúng, đủ điều kiện để tổ chức giảng dạy các môn học theo CTĐT cải tiến mới đã ban hành.
2. Đầu tư trang thiết bị mới, hiện đại cho 03 phòng thí nghiệm chuyên sâu phục vụ cho hoạt động nghiên cứu/thực hiện các CBQT.
3. Hoàn thiện 100% cơ sở vật chất trong khuôn viên trường phục vụ cho hoạt động đào tạo và hoạt động sinh hoạt/đời sống của giảng viên, nhân viên, sinh viên, ... trong trường, bao gồm: khu liên hợp thể thao, dịch vụ tiện ích/giải trí, khuôn viên sinh hoạt học thuật của các câu lạc bộ, không gian sáng tạo, .... và phát triển tối đa không gian mở/phát triển mảng xanh trong khuôn viên Trường.