Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn được xây dựng theo định hướng ứng dụng nhằm trang bị cho người học kiến thức chuyên sâu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp và kỹ năng quản trị trong lĩnh vực khách sạn được áp dụng trong môi trường kinh tế, du lịch và dịch vụ, đồng thời phát triển kỹ năng cá nhân và nghề nghiệp; năng lực điều hành và cải tiến chất lượng với ý tinh thần đạo đức, trách nhiệm và ý thức học tập suốt đời nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội, hội nhập quốc tế và phát triển bền vững trong môi trường hiện đại, đa ngành và đa văn hóa.
Mã ngành
7810201
Tổ hợp xét tuyển
A00: Toán, Vật lý, Hóa học
A07: Toán, Lịch sử, Địa lý
C00: Văn, Lịch sử,Địa lý
D01: Toán, Văn, Anh
Thời gian đào tạo
4 nămVăn bằng
Cử nhân
Phương pháp tự định hướng, cho phép sinh viên chủ động tìm kiếm và khám phá kiến thức. Sinh viên được khuyến khích làm việc nhóm để phát triển kỹ năng hợp tác và giao tiếp, cùng với việc tham gia vào các dự án thực tiễn.
Thuyết giảng, hoạt động nhóm, xây dựng tình huống và giải quyết vấn đề, thuyết trình, thực tập, báo cáo,...
Áp dụng phương pháp đánh giá đa dạng để theo dõi tiến bộ học tập của sinh viên. Sinh viên tham gia thuyết trình và phản biện, phát triển kỹ năng giao tiếp.
CB70303 - Kỹ năng nói trước công chúng (1)
KS70001 - Chuyên đề định hướng quản trị khách sạn (1)
KS70002 -Tổng quan kinh doanh khách sạn (2)
CB70101 - Triết học Mác – Lênin (3)
CB70201 - Toán kinh tế (3)
TA70305 - Intensive English 1 (4)
CB70301 - Tin học 1 (2)
CB70304 - Kỹ năng quản lý cảm xúc (1)
QT70003 - Nguyên lý Quản trị (3)
CB70102 - Kinh tế chính trị Mác – Lênin (2)
CB70106 - Pháp luật đại cương (2)
CB70205 - Thống kê ứng dụng (3)
CB71101 - Môi trường và PTBV (2)
CB71102 - Tâm lý học hành vi (2)
CB71103 - Tâm lý học Y đức (2)
TA70306 - Intensive English 2 (4)
CB70302 - Tin học 2 (2)
CB70305 - Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng quan hệ (2)
KS70006 - Nghiệp vụ buồng phòng (2)
CB70103 - Chủ nghĩa xã hội khoa học (2)
CB71104 - Kinh tế xanh và phát triển bền vững (2)
CB71105 - Văn hóa và Âm nhạc dân tộc VN (2)
CB71106- Lịch sử văn minh thế giới (2)
TA70307 - Intensive English 3 (4)
CB70306 - Kỹ năng đàm phán, thương lượng (2)
QT70004 -Nguyên lý Marketing (3)
KS70005 - Nghiệp vụ lễ tân (2)
KT70101 - Nguyên lý kế toán (3)
KS70014 - Thực tập chuyên ngành 1 (1)
CB70104 - Tư tưởng Hồ Chí Minh (2)
CB70105 - Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam (2)
TA70308 - Intensive English 4 (4)
LH70006 - Luật du lịch (3)
KS70007 Quản trị ẩm thực (3)
KS70013 - Quản trị lưu trú (3)
KS70008 - Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (2)
QT70007 - Quản trị marketing (3)
LH71009 - Thương mại điện tử (2)
KS71001 - Quản trị quan hệ khách hàng (3)
DD70040 - Thực hành sơ cấp cứu ban đầu (2)
LH71010- Tổ chức sự kiện (2)
KS70004 - Chuyển đổi số trong du lịch-khách sạn (2)
QT70011 - Quản trị nguồn nhân lực (3)
KS70003 - Quản trị kinh doanh khách sạn (3)
KS70011 - Nghiệp vụ pha chế (2)
QT70005 - Phân tích định lượng trong kinh tế (2)
KS70015 - Thực tập chuyên ngành 2 (1)
KS71002 - Quản trị hội nghị và yến tiệc (2)
LH71011 - Thanh toán quốc tế trong du lịch- khách sạn (2)
KS71003 - Quản trị dự án đầu tư (2)
QT70008 - Quản trị chiến lược (3)
KS70010 - Quản trị chất lượng dịch vụ (3)
KS70009 - Quản trị khu du lịch và nghỉ dưỡng (2)
LH71003 - Kinh tế du lịch (2)
LH70007 - Quản trị rủi ro và khủng hoảng (2)
LH71012 - Quản trị du lịch MICE (2)
KS70016 - Thực tập tốt nghiệp (4)
KS70017 - Khóa luận tốt nghiệp (4)
KS70018 - Quản trị đổi mới trong quản trị khách sạn (4)
KS70019 - Thiết kế mô hình kinh doanh (4)
Sau khi tốt nghiệp, cử nhân ngành Quản trị khách sạn có thể làm việc tại rất nhiều các vị trí công việc khác nhau từ nhân viên đến các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao trong các tổ chức, doanh nghiệp trong nước đến các công ty đa quốc gia hoặc thực hiện các dự án khởi nghiệp, nhóm lại thành một số nhóm vị trí việc làm như sau:
+ Nhân viên/ giám sát/ Trưởng, phó/ Giám đốc bộ phận lễ tân;
+ Nhân viên/ giám sát/ Trưởng, phó/ Giám đốc bộ phận nhà hàng, bar;
+ Nhân viên/ giám sát/ Trưởng, phó/ Giám đốc bộ phận buồng;
+ Nhân viên/ giám sát/ Trưởng, phó/ Giám đốc bộ phận kinh doanh;
+ Nhân viên/ giám sát/ Trưởng, phó/ Giám đốc bộ phận quan hệ và chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội nghiên cứu, giảng dạy tại các trường trung cấp, cao đẳng có đào tại ngành quản trị nhà hàng, khách sạn.
Suốt hai thập kỷ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai hình thành và phát triển trên niềm tin mãnh liệt “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Sứ mệnh của chúng tôi là: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ và trải nghiệm; nghiên cứu ứng dụng khoa học và chuyển giao tri thức đáp ứng nhu cầu xã hội, hội nhập quốc tế và phát triển bền vững. Chúng tôi tự hào đào tạo ra những công dân số - sẵn sàng chinh phục tương lai.