Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 tăng số câu hỏi về Covid-19

10:25 11/05/2020 - lượt xem: 1923

So với đề tham khảo thi THPT quốc gia 2020 mà Bộ GD-ĐT đã công bố ngày 3.4, đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT lần này có số câu hỏi về Covid-19 nhiều hơn. 

Qua đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020, lượng câu hỏi mang tính thời sự về dịch bệnh Covid-19 nhiều hơn, khiến học sinh thích thú tìm hiểu. 

Sau khi Bộ GD-ĐT công bố đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT, nhiều học sinh cho rằng "dễ thở" vì độ khó đã giảm đi. Điều đặc biệt, môn tiếng Anh và GDCD có số câu hỏi về dịch Covid-19 tăng rõ rệt.    

Cụ thể, ở môn thi tiếng Anh, đề yêu cầu đọc đoạn văn về dịch Covid-19 để trả lời câu hỏi từ câu 36 đến câu 42. Môn GDCD trong bài thi khoa học xã hội cũng rải rác các câu hỏi liên quan đến dịch bệnh Covid-19 (các câu 89, 92, 94, 101, 108 ,109, 116, 117) ước tính chiếm hơn 6% số điểm trong toàn bài thi khoa học xã hội.

Hoàng Hoài An (học sinh lớp 12, Trường THPT Cam Lộ, Quảng Trị), cho biết so với đề tham khảo trước đó, mức độ khó của đề tham khảo lần này đã được giảm đi. Đồng thời, số câu hỏi về dịch bệnh Covid-19 xuất hiện trong môn thi tiếng Anh, môn GDCD trong bài thi khoa học xã hội tăng lên, khiến học sinh cảm thấy khá thú vị.

Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 tăng số câu hỏi về Covid-19 - ảnh 1

Đoạn văn trong môn thi tiếng Anh liên quan đến tình hình dịch Covid-19

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 tăng số câu hỏi về Covid-19 - ảnh 2

Câu hỏi về đoạn văn liên quan dịch Covid-19

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoài An bày tỏ: “Mình cảm nhận đề tham khảo môn tiếng Anh, mức độ phần ngữ pháp đã được giảm nhưng phần đọc hiểu đã tăng hơn”.

Tương tự, Huỳnh Nguyễn Thảo Uyên (học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Long An, Long An), cũng chia sẻ để làm tốt các dạng câu hỏi liên quan đến dịch Covid-19 cần cập nhật tin tức, theo dõi tình hình dịch bệnh thường xuyên từ báo, đài.

 
Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 tăng số câu hỏi về Covid-19 - ảnh 3

Học sinh lớp 12 năm nay bắt đầu quay lại trường và chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

VŨ LÂM

 
 Uyên cho biết cụ thể: “Môn tiếng Anh có vẻ khó vì có nhiều từ vựng mới. Mình nghĩ để đạt kết quả tốt trong kỳ thi, nên tìm những từ vựng phổ biến về Covid-19 học và đọc những bài báo tiếng Anh về Covid -19 cập nhật vốn từ cho mình. Còn môn GDCD, nên theo dõi các thông tin, những điều luật mới được ban bố để phòng chống dịch Covid-19 từ Nhà nước. Đồng thời, dạng câu hỏi dịch bệnh ở môn này không quá khó...”.   
Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 tăng số câu hỏi về Covid-19 - ảnh 4

Câu 94 và 96 của đề tham khảo môn GDCD liên quan dịch Covid-19

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020 tăng số câu hỏi về Covid-19 - ảnh 5

Câu 116, 117 liên quan dịch Covid-19

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Lưu Trọng Phúc (học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Long An) cho rằng đề thi lần này các câu hỏi có hướng thời sự, tình hình thực tế nhiều hơn. Các câu hỏi liên quan dịch bệnh Covid-19 đưa vào bài thi không phải là những câu hỏi khó, vì đó là những tình huống thực tế học sinh đã gặp, đã được nghe và đã được tuyên truyền, học tập ở nhà và khi đến trường. Học sinh xem tin tức và thời sự thường xuyên có thể nắm rõ tình hình thực tế hơn, để khi làm bài liên hệ vào bài thi cũng dễ dàng hơn. Nhưng không được chủ quan mà phải càng tập trung hiểu biết nhiều hơn, dù cho đề ra nội dung liên quan dịch Covid-19 hay là vấn đề gì trong cuộc sống

Cô Nhan Hoài Thương (giáo viên bộ môn GDCD, Trường THPT Phú Hưng, Cà Mau) chia sẻ: “Đề thi tăng các câu hỏi về Covid-19 vì vấn đề này mang tính thời sự, thực tiễn trong cuộc sống. Đồng thời sẽ mang tính giáo dục và tuyên truyền pháp luật về phòng chống dịch Covid-19 trong học sinh. Câu hỏi, tình huống thực tiễn trong cuộc sống sẽ giúp học sinh phân biệt được đúng sai, rèn luyện cho học sinh trong việc thực hiện pháp luật và rèn luyện kỹ năng phê phán cái xấu trong xã hội và ủng hộ cái đúng”.
Thầy Quách Phong Phúc (giáo viên Trường THPT Phú Hưng, Cà Mau) cho biết: "Khi xem qua 2 đề tham khảo (thi THPT quốc gia 2020 và thi tốt nghiệp THPT 2020), tôi nhận thấy đề khá giống nhau. Tuy nhiên, đề tham khảo lần này có số câu nhận biết và thông hiểu nhỉnh hơn một chút so với trước. Tuy nhiên, học sinh không nên chủ quan trong việc ôn tập".
Theo Vũ Lâm, Báo Thanh Niên
Tặng 88 vé xe cho sinh về quê đón tết (theo baodongnai.com.vn)

(ĐN)- Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Trường đại học công nghệ Đồng Nai tổ chức chương trình Tết yêu thương - xuân sum vầy tặng vé xe cho sinh viên các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên học tập tại trường về quê đón tết cùng gia đình. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch Hội Xuất nhập khẩu Đồng Nai tặng quà tết cho sinh viên Mỗi sinh viên được tặng một vé xe chất lượng cao, trường cũng hợp đồng với đơn vị vận chuyển hành khách đưa sinh viên về quê thuộc các tỉnh: Bình Thuận, Phú Yên, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum. Các chuyến xe khởi hành đưa sinh viên về quê từ ngày 31-1 (tức 15-12 âm lịch). Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tặng vé xe cho sinh viên Dịp này, sinh viên còn được Hội Xuất nhập khẩu Đồng Nai và các doanh nghiệp tặng quà tết Nguồn: http://www.baodongnai.com.vn/tintuc/201801/tang-88-ve-xe-cho-sinh-ve-que-don-tet-2878732/ Công Nghĩa - Baodongnai.com.vn  

Xem chi tiết
Bộ GDĐT công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Ngày 7/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.   1. Bài thi Toán học >>Tải về<< 2. Bài thi Ngữ văn  >>Tải về<<   3. Bài thi Ngoại ngữ    - Môn thi thành phần Tiếng Anh >>Tải về<<    - Môn thi thành phần Tiếng Đức >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Tiếng Nga >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Tiếng Nhật >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Tiếng Pháp >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Tiếng Trung >>Tải về<<                                         4. Bài thi Khoa học tự nhiên:   - Môn thi thành phần Vật lí >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Hóa học >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Sinh học >>Tải về<<         5. Bài thi Khoa học xã hội:   - Môn thi thành phần Lịch sử  >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Địa lí  >>Tải về<<   - Môn thi thành phần Giáo dục công dân >>Tải về<<                                               Đường dẫn tải về toàn bộ Đề thi tham khảo: >>Tải về<<        Bộ Giáo dục và Đào tạo

Xem chi tiết
Danh mục mã trường THPT, khu vực tuyển sinh giúp thí sinh làm hồ sơ đăng ký dự thi THPT

Nhằm giúp các bạn học sinh điền nhanh và chính xác các thông tin mã tỉnh, mã trường, khu vực ưu tiên khi làm hồ sơ xét tuyển Đại học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai gửi đến các bạn thí sinh bảng tổng hợp tra cứu mã tỉnh, mã trường, khu vực ưu tiên... Vui lòng xem tại đây        

Xem chi tiết
Các mốc thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học

Thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học từ ngày 27/4; làm các bài thi trong ngày 7-8/7 và biết điểm vào ngày 30/7. Nguồn: VNExpress. Tạ Lư - Dương Tâm

Xem chi tiết
Hệ thống thông tin hỗ trợ công tác thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh năm 2021

Nhằm cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của thí sinh, phụ huynh và các tổ chức, cá nhân liên quan đến Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) thiết lập hệ thống thông tin hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2021 như sau:

Xem chi tiết
Đề xuất thi hai đợt tốt nghiệp THPT xong mới tuyển sinh đại học

Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đề xuất phương án xét tuyển sinh đại học bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT trong một lần, dù thi hai đợt. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 phải chia làm hai đợt do ảnh hưởng của Covid-19. Thí sinh diện F1, F2 sẽ dự thi đợt 2 chứ không thể dự thi đợt 1 vào ngày 7-8/7. Điều này kéo theo việc tuyển sinh đại học bị ảnh hưởng. Như năm ngoái, các trường đại học phải tính toán sau khi xét tuyển thí sinh thi đợt 1 phải dành bao nhiêu chỉ tiêu cho các em thi đợt 2. Để giải quyết vấn đề này, Vụ Giáo dục đại học đề xuất với lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo xét tuyển sinh đại học, cao đẳng sư phạm năm 2021 bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT trong một lần, sau hai đợt thi tốt nghiệp THPT. Bà Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Giáo dục đại học, cho hay đề xuất này sẽ đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, đặc biệt những em diện F1, F2 hoặc đang bị cách ly, phong tỏa. Với phương án này, các trường không cần tính toán để dành chỉ tiêu xét tuyển đợt 2. Bà Thủy thông tin thêm trong vài ngày tới, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ có văn bản hướng dẫn gửi các cơ sở giáo dục đại học. Trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn khiến hai đợt thi tốt nghiệp THPT cách nhau quá xa, Bộ sẽ có các chỉ đạo tiếp theo. "Mọi phương án sẽ được Bộ cân nhắc, mục tiêu cuối cùng là đảm bảo quyền lợi của thí sinh, an toàn phòng, chống dịch bệnh, nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng tuyển sinh", bà Thủy nhấn mạnh.   Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tổng số thí sinh cả nước đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm nay là 1.015.000, nhiều hơn năm trước khoảng 100.000. Trong đó, số vừa xét tốt nghiệp, vừa xét tuyển đại học gần 759.000. Chỉ tiêu tuyển sinh dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT chiếm khoảng 55% và xét tuyển bằng hình thức khác chiếm 45%. Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản đề nghị các trường chủ động chuẩn bị phương án điều chỉnh kế hoạch dạy và học để ứng phó kịp thời khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các trường lên phương án dự phòng cho công tác tuyển sinh năm 2021. Theo vnexpess.vn

Xem chi tiết
Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020

Chiều 3/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) công bố đề thi minh họa 9 môn trong kỳ thi THPT quốc gia 2020. Đề thi tham khảo dựa trên chương trình đã tinh giản mà Bộ GDĐT đã công bố. Qua đó nhằm làm định hướng cho các nhà trường tổ chức dạy học, ôn tập. Đề thi THPT quốc gia năm 2020 chính thức cũng sẽ được xây dựng căn cứ trên chương trình tinh giản. Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GDĐT) cho hay: "Mặc dù chương trình đã được tinh giản, nhưng điều kiện triển khai dạy học ở các địa phương có sự khác nhau. Do đó chúng tôi cũng đã tính toán để làm sao xây dựng đề thi tham khảo một mặt phù hợp với nội dung tinh giản, mặt khác cũng phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tất cả các địa phương. Đề thi sẽ đảm bảo không làm khó, không gây sốc với học sinh, giáo viên trong cả nước".  Đề tham khảo trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020: Toán Ngữ Văn Vật lí Hóa học Sinh học Lịch sử Địa lí GDCD Tiếng Anh Tiếng Pháp Tiếng Đức Tiếng Nga Tiếng Nhật Tiếng Trung Nguồn: vietnamnet.vn

Xem chi tiết
Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 17/8/2019, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức đợt khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học của Nhà trường. Toàn cảnh buổi làm việc Tham dự đợt khảo sát sơ bộ có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm; GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài; PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Phó trưởng đoàn; TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Thư ký Đoàn; về phía Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có Bà Võ Thị Thanh Hoa, Chủ tịch HĐ quản trị Trường; TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng và các thành viên trong Ban Giám hiệu, thành viên Hội đồng tự đánh giá các chương trình đào tạo; Lãnh đạo Khoa Công nghệ, Khoa khoa học Ứng dụng – Sức khỏe, các cán bộ đầu mối các mảng công tác và các cá nhân liên quan khác theo yêu cầu của Nhà trường. Trước phiên họp toàn thể, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã kiểm tra sơ bộ minh chứng của 02 chương trình đào tạo và có những góp ý, hướng dẫn Nhà trường về việc bổ sung và sắp xếp minh chứng chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Tại phiên họp toàn thể, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát sơ bộ và giới thiệu tóm tắt về các thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu Thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã trao đổi về nguyên tắc đánh giá chương trình đào tạo và TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Thư ký Đoàn đã báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá của 02 chương trình đào tạo. Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, Nhà trường và Trung tâm đã trao đổi và thống nhất các yêu cầu về hồ sơ minh chứng cần chuẩn bị, các đối tượng phỏng vấn, lịch trình khảo sát cho đợt khảo sát chính thức và một số nội dung khác liên quan đến công tác hậu cần tổ chức đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài phát biểu Đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng đã giới thiệu quy trình tự đánh giá 02 chương trình đào tạo của Nhà trường, đồng thời cam kết sẽ tập trung để hoàn thiện, bổ sung hồ sơ minh chứng theo yêu cầu của Đoàn, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tại Trường. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai phát biểu Kết thúc phiên Khảo sát sơ bộ tại Trường, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã ký biên bản ghi nhớ hoàn thành khảo sát sơ bộ. Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai ký biên bản hoàn thành khảo sát sơ bộ Từ ngày 13/9/2019 đến ngày 17/9/2019, Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài sẽ tiến hành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Một số hình ảnh đợt khảo sát sơ bộ:   Nguồn: Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) – Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-Center for Education Accreditation)

Xem chi tiết
Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 17/8/2019, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức đợt khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học của Nhà trường. Toàn cảnh buổi làm việc Tham dự đợt khảo sát sơ bộ có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm; GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài; PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Phó trưởng đoàn; TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Thư ký Đoàn; về phía Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có Bà Võ Thị Thanh Hoa, Chủ tịch HĐ quản trị Trường; TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng và các thành viên trong Ban Giám hiệu, thành viên Hội đồng tự đánh giá các chương trình đào tạo; Lãnh đạo Khoa Công nghệ, Khoa khoa học Ứng dụng – Sức khỏe, các cán bộ đầu mối các mảng công tác và các cá nhân liên quan khác theo yêu cầu của Nhà trường. Trước phiên họp toàn thể, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã kiểm tra sơ bộ minh chứng của 02 chương trình đào tạo và có những góp ý, hướng dẫn Nhà trường về việc bổ sung và sắp xếp minh chứng chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Tại phiên họp toàn thể, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát sơ bộ và giới thiệu tóm tắt về các thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chương trình đào tạo tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu Thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã trao đổi về nguyên tắc đánh giá chương trình đào tạo và TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Thư ký Đoàn đã báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá của 02 chương trình đào tạo. Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, Nhà trường và Trung tâm đã trao đổi và thống nhất các yêu cầu về hồ sơ minh chứng cần chuẩn bị, các đối tượng phỏng vấn, lịch trình khảo sát cho đợt khảo sát chính thức và một số nội dung khác liên quan đến công tác hậu cần tổ chức đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài phát biểu Đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng đã giới thiệu quy trình tự đánh giá 02 chương trình đào tạo của Nhà trường, đồng thời cam kết sẽ tập trung để hoàn thiện, bổ sung hồ sơ minh chứng theo yêu cầu của Đoàn, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tại Trường. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai phát biểu Kết thúc phiên Khảo sát sơ bộ tại Trường, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã ký biên bản ghi nhớ hoàn thành khảo sát sơ bộ. Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai ký biên bản hoàn thành khảo sát sơ bộ Từ ngày 13/9/2019 đến ngày 17/9/2019, Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài sẽ tiến hành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Một số hình ảnh đợt khảo sát sơ bộ:   Nguồn: Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) – Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-Center for Education Accreditation)

Xem chi tiết